Cho thuê căn hộ quận 6 - Sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM

Cho thuê căn hộ quận 6 - Hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại khu vực quận 6, TPHCM là rất lớn. Đa số người muốn thuê là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp hoặc trường nghề tại địa bàn, hoặc là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, cho thuê căn hộ quận 6 các khu công nghiệp trên địa bàn, hoặc là tầng lớp công nhân viên chức nhà nước, nhân viên văn phòng của các Công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn Quận 6.

Nhằm giúp cho các khách hàng trên có thể thuê được một căn hộ chung cư giá rẻ ưng ý nhất, chúng tôi đã đầu tư huy động vốn và xây dựng 03 khu nhà chung cư giá rẻ tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, như sau:
Cho thuê căn hộ quận 6

Khu nhà chung cư 1: nằm ngay trong quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Được đầu tư xây dựng với số vốn 18 ngàn tỷ đồng. Khu nhà này có tổng diện tích 1000 mét vuông. Với 18 tầng lầu và 01 tầng hầm để xe. Gồm tổng cộng 550 căn hộ chung cư. Mỗi căn có tổng diện tích 65 mét vuông, được thiết kế gồm 04 phòng, gồm: 01 phòng khách, 01 phòng bếp và 02 phòng ngủ.
Có nhà vệ sinh riêng nằm cạnh phòng bếp. Trong mỗi căn hộ chung cư thuộc tòa nhà này đều được lắp đặt camera quan sát và hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Đặc biệt, tòa nhà này có riêng một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp (30 người) trông coi và bảo vệ nên rất đảm bảo về an ninh trật tự. Giá thuê một căn hộ chung cư tại đây là 3.5 triệu cho 1 tháng.
Khu nhà chung cư 2: nằm gần Công an Quận 6 (cách khoảng 50 mét). Được đầu tư xây dựng với số vốn 12 ngàn tỷ đồng. Khu nhà này có tổng diện tích 750 mét vuông. Với 14 tầng lầu và 01 tầng hầm để xe. Gồm tổng cộng 430 căn hộ chung cư. Mỗi căn có tổng diện tích 55 mét vuông, được thiết kế gồm 03 phòng, gồm: 01 phòng khách, 01 phòng bếp và 01 phòng ngủ. Có nhà vệ sinh riêng nằm cạnh phòng ngủ.
Cho thuê căn hộ quận 6

Trong mỗi căn hộ chung cư thuộc tòa nhà này đều được lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Tòa nhà có riêng một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp (20 người) trông coi và bảo vệ, rất đảm bảo về an ninh trật tự. Giá thuê một cho thuê căn hộ quận 6 tại đây là 3 triệu cho 1 tháng.
Khu nhà chung cư 3: nằm đối diện Công ty XXX, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Được đầu tư xây dựng với số vốn 10 ngàn tỷ đồng. Khu nhà có tổng diện tích 500 mét vuông. Với 10 tầng lầu, không có tầng hầm để xe. Gồm tổng cộng 250 căn hộ chung cư.
Mỗi căn có tổng diện tích 45 mét vuông, được thiết kế gồm 03 phòng, gồm: 01 phòng khách, 01 phòng bếp và 01 phòng ngủ. Có nhà vệ sinh riêng. Tòa nhà được lắp đặt camera quan sát tại hành lang của mỗi tầng và hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Có lực lượng bảo vệ khoảng 10 người trông coi. Giá cho thuê căn hộ quận 6 tại đây là 2.5 triệu cho 1 tháng.
Sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

cho thuê căn hộ quận 6

cho thuê căn hộ quận 6

cho thuê căn hộ chung cư quận 6

Nhận xét